Vay vốn ngân hàng



Vay vốn ngân hàng

Vay vốn Ngân Hàng dễ hơn

  Trong kinh doanh, việc có được nguồn vốn để đầu tư vào các dự án hoặc bổ sung vào vốn lưu động cho Doanh Nghiệp là vấn đề ưu tiên hàng đầu. Thường thì Doanh Nghiệp có xu hướng gõ cửa các Ngân Hàng Thương Mại để thỏa mãn nhu cầu về vốn. Tuy nhiên, nếu Doanh Nghiệp không có mối quan hệ tín dụng lâu năm với Ngân Hàng cho vay thì thường Doang Nghiệp sẽ nhận được kết quả không như kì vọng từ phía Ngân Hàng cho vay ,bởi nhiều lý do như giá trị tài sản không đảm bảo, Doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề ẩn chứa nhiều rủi ro, doanh thu các quý sụt giảm, các khoản nợ khác chưa giải quyết xong, lịch sử tín dụng xấu v.v.

    Để hạn chế rủi ro tín dụng, các Ngân Hàng thường định giá tài sản thế chấp rất thấp, xét duyệt hồ sơ vay vốn qua nhiều công đoạn trong một khoản thời gian nhất định, tùy thuộc vào giá trị của hợp đồng tín dụng. Vì vậy, Doanh nghiệp sẽ khó được vay số vốn như mong đợi và như vậy có thể ảnh hưởng đến kế hoạch và kết quả kinh doanh của Doanh Nghiệp trong tương lai. Trên thực tế, hàng loạt Ngân Hàng bơm hàng chục ngàn tỉ đồng để cho vay, lãi suất ưu đãi từ 13,5%- 15%/năm song đích ngắm của các NH chỉ là khách hàng thân quen hoặc đối tượng sản xuất nông nghiệp, xuất nhập khẩu hàng hóa thiết yếu, sử dụng trọn gói các dịch vụ tài chính của NH cung cấp vốn để giảm thiểu rủi ro. Bởi rủi ro của người vay là rủi ro của Ngân Hàng.

    Việc vay vốn sẽ khả quan hơn khi Doanh Nghiệp có một quỹ tín dụng làm trung gian bảo đảm khả năng trả nợ cho mình. Hoặc Doanh nghiệp hợp tác với một Doanh Nghiệp khác được Ngân Hàng cấp hạn mức vay vốn hàng năm, trong trường hợp họ không vay hết hạn mức. Và trường hợp Doanh nghiệp bạn đang cần Doanh nghiệp bảo lãnh để vay vốn Ngân Hàng, hãy liên hệ với chúng tôi, Doanh nghiệp bạn có thể được vay lên đến 200 tỷ VNĐ - căn cứ vào giá trị tài sản thế chấp. Trường hợp nhu cầu vốn lớn hơn, chúng tôi sẽ cân nhắc và giúp Doanh nghiệp bạn tiếp cận nguồn vốn ưu đãi ODA.

Viết bởi: Vietnam ODA

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vốn đối ứng Vốn đối ứng là gì?

TƯ VẤN MUA MỘT DỰ ÁN HỒ CHÍ MINH 2017

Cho vay tiền - Vốn đối ứng - Vay vốn ODA - Giải chấp Đáo hạn - Vay ngân hàng